Discuz! Board

标题: sa halip na hindi sapat [打印本页]

作者: Aminulislam420    时间: 2024-11-11 13:54
标题: sa halip na hindi sapat

sa halip na .hindi sapat. Ang kanilang napakaraming dami ay kadalasang humahantong sa amin na mag-opt para sa mga simpleng sukatan (tulad ng halos walang kabuluhang bilang ng mga pag-like sa Facebook) bilang "social proof" ng pagiging epektibo ng aming mga pagsusumikap sa marketing at pagba-brand. ang katotohanan. Data na maaari naming legal na maipon. Ang pagbibigay ng mga detalyadong larawan ng ay sapat na. Inaabot namin ang mga tao at inihayag ang ilan sa kanilang mga intensyon. Batay sa perception. tiwala at a.
Kumuha ng mas malinaw na larawan kung sino sila
Kumuha ng mas malinaw na larawan kung sino sila. Napagdaanan na natin ito dati. Ito ay ang akumulasyon ng data. at ang 2024 Na-update na Listahan ng Numero ng Telepono Mula sa Buong Mundo pangangailangang ayusin ito sa isang makabuluhang paraan, na nagbubunga ng semantika. Paghahanap at ang "string-to-thing" na diskarte nito. Ganun din. Sa isang mundo kung saan ang marketing ay nagiging mas sopistikado. Mas madali sa mga tuntunin ng kung paano namin maabot ang mga potensyal na kliyente, ngunit mas mahirap sa mga tuntunin ng aming mga kakayahan. Talagang kumonekta at nakikipag-ugnayan sa kanila.
Ang paglipat ay dapat na
Ang paglipat ay dapat na "mula sa axon" kung saan dapat tayo. "Kumilos" ang marketing sa aming mga prospect gamit ang mga pangunahing diskarte sa common denominator (ibig sabihin, takot, pinakamababang presyo, kakulangan), bukod sa iba pa. Nakatuon kami sa pangkalahatang pag-uugali ng mga taong nakikipag-ugnayan at hinahanap namin. Tunay na iniayon ang kanilang mga pangangailangan at kagustuhan sa ating mga produkto at serbisyo. Ito ay personal (at nasusukat). Ang diskarte sa marketing at pagba-brand ay isang hamon.








欢迎光临 Discuz! Board (http://freeok.cn/) Powered by Discuz! X3.1